Month: Tháng Sáu 2023

Những Lời Từ Biệt

Khi sắp qua đời, John M. Perkins đã gửi một thông điệp đến cho những người ở lại. Nổi tiếng là người chủ trương hòa bình cấp tiến, Perkins nói rằng: “Ăn năn là cách duy nhất để trở lại với Chúa. Nếu mọi người không ăn năn thì tất cả đều sẽ chết mất.”

Những lời này phản ánh tuyên…

Phúc Âm Tại Chốn Không Ngờ

Gần đây, tôi có dịp đến một nơi mà tôi nhiều lần nhìn thấy trên phim ảnh và truyền hình: Hollywood, California. Nhìn từ cửa sổ khách sạn xuống chân đồi Los Angeles, tôi thấy dòng chữ “Hollywood” màu trắng khổng lồ trải dài đầy kiêu hãnh trên sườn đồi nổi tiếng ấy.

Rồi tôi chú ý đến một thứ khác:…

Lời Chúa Cho Thế Hệ Trẻ (W4Y)

Cùng sứ điệp nhưng khác phương cách

Thế hệ trẻ đang dành hầu hết thời gian trên không gian mạng, đắm chìm trong vô số nội dung hấp dẫn và không ngừng đổi mới.

Đứng trước những thay đổi của thế giới và những thách thức mới trong công tác chia sẻ Lời Chúa cho thế hệ trẻ, ODB Việt Nam…

Khi Bạn Cô Đơn

7 giờ tối, Hui-Liang đang ở trong bếp, ăn cơm với cá viên còn thừa. Gia đình Chua ở căn hộ cạnh bên cũng đang dùng bữa tối, tiếng cười đùa và trò chuyện của họ xuyên qua bầu không khí tĩnh lặng trong nhà Hui-Liang, bởi ông chỉ có một mình kể từ khi vợ ông qua đời. Ông…

FAQ

Nguồn quỹ của chúng tôi đến từ sự dâng hiến của quý con cái Chúa khắp nơi, là những người có tấm lòng yêu mến Lời Chúa và mong ước đem Lời Chúa đến với nhiều người khác.

Xin vui lòng chuyển đến ví điện tử Momo, số điện thoại: 032 843 3750 (Người đứng tên: NGUYỄN NGỌC HỒNG NGHI)

Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng

Tên tài khoản: MAI THỊ BÍCH NGỌC – NGUYỄN NGỌC HỒNG NGHI

Số tài khoản: 048 0382 4801 (VND)

Tên ngân hàng: Ngân hàng Tiên Phong (TP Bank), Chi nhánh TP. HCM

Nội dung chuyển tiền: Họ tên - Số điện thoại/Email