Chẳng phải rất tuyệt khi thấy mọi người mừng Giáng Sinh, dù họ là Cơ Đốc nhân hay không sao?

Vào Giáng Sinh đầu tiên trên đất, nhiều người đã không tin vào Đức Chúa Trời. Song nó vẫn là một ngày quan trọng đáng để mọi người kỷ niệm, vì Đức Chúa Trời đã ban Con Ngài và sự sống đời đời cho mỗi một người trên thế giới.

Khi hứa “hễ ai tin” sẽ không bị hư mất mà được sự sống đời đời, Chúa Giê-xu nhấn mạnh rằng bất cứ người nào cũng có thể nhận được món quà này, nếu người đó tin Ngài.

Không ai bị loại trừ khỏi kế hoạch cứu rỗi của Chúa. Bất luận chúng ta là ai, chúng ta đến từ đâu, hay chúng ta đã làm gì trong quá khứ. Thực sự, Chúa Giê-xu đã đến vì tội nhân. Ngài phán: “Người khỏe mạnh không cần thầy thuốc đâu, nhưng là người đau ốm. Ta không đến để gọi người công chính, nhưng gọi kẻ có tội ăn năn” (Lu. 5:31-32).

Thật là một lẽ thật tuyệt vời và đầy thách thức!

Điều đó có nghĩa là không ai nằm ngoài sự cứu chuộc của Chúa, vì Đấng Christ đã nói rõ rằng sự cứu rỗi dành sẵn cho bất cứ người nào sẵn sàng mở lòng mình với Đức Chúa Trời. Nó cũng có nghĩa là chúng ta phải chia sẻ lẽ thật này với người khác để họ cũng có thể nhận được món quà vô giá này. Bạn sẽ chia sẻ sứ điệp Giáng Sinh với “bất cứ người nào” bạn gặp chứ?

Trở lại trang Vì Đức Chúa Trời Yêu Thương để tìm thêm tài liệu.